Về trường
Trường Canterbury là một trường dự bị đại học ở New Milford, Bang Connecticut, cách Boston ba tiếng lái xe và cách New York tầm một tiếng rưỡi lái xe. Được thành lập năm 1915, ngôi trường tự hào đã lập nên một cộng đồng với năm giá trị cốt lõi: chân thật, tôn trọng, lòng trắc ẩn, tinh thần và tự lực. Ngôi trường hướng đến một môi trường trong đó các học sinh và giáo viên cùng nhau tạo dưng một liên kết vững chắc/ trường tồn, và mỗi học sinh đều trải nghiệm chương trình bao quát và nhiều thách thức trong small school setting. Môi trường giáo dục của Canterbury thúc đẩy sự nghiêm túc học tập, phát triển thể thao, làm giàu vốn nghệ thuật, trưởng thành về mặt tinh thần và phấn đấu bảo đảm trải nghiệm tốt hơn nữa để chuẩn bị cho học sinh vào những trường cao đẳng và đại học top đầu, và xa hơn là cuộc đời của các em.
Chương trình học tại Canterbury trải đều ở nhiều lĩnh vực học thuật. Trường có tới 18 khoá học nâng cao (AP course) và 26 Honor sections, cũng như hỗ trợ cho các học được hưởng lợi từ trợ giúp thêm với các khóa học. Công nghệ, một công cụ đắc lực trong việc học tập, được tích hợp vào các khóa học trong toàn bộ chương trình giảng dạy. Mỗi lớp học có một Bảng THÔNG MINH (SMART Board) hoặc màn hình JTouch (JTouch screen), còn giáo viên sẽ dùng iPad và Apple TV để giảng dạy. Một ủy ban giáo viên sẽ giám sát chương trình giảng dạy của trường và khuyến khích việc kết hợp current, sound practices.
Mặc dù Canterbury là một trường Công giáo và có nền tảng thần học được đưa vào chương trình giảng dạy, nhưng nó tiếp cận tôn giáo từ quan điểm triết học được thiết kế để giúp học sinh học các công cụ giúp trang bị các em trở thành những công dân và thành viên tốt của cộng đồng trong tương lai.
Thông tin
Tổng quan 
Khối bán trú 9 - 12
Khối nội trú 9 - 12
Chương trình Postgraduate CóMột năm sau tốt nghiệp THPT - postgraduate (PG) là khoảng thời gian học tập tại trường trung học tư thục sau khi tốt nghiệp, nhằm tăng cường khả năng ứng cử vào đại học.
Giới tính Mọi giới tính
Tôn giáo Công GiáoTrường có liên kết với bất kỳ tôn giáo cụ thể nào hay không.
Năm thành lập 1915
Diện tích (km2) 1.50
Cách thức nộp đơn 
Các môn AP 15Advances Placement (AP) là chương trình học nâng cao cho học sinh trung học ở Hoa Kỳ, với chu trình giảng dạy và bài đánh giá theo tiêu chuẩn cấp đại học, có khả năng được tính như tín chỉ đại học.
Các môn Honors 12Khóa học Honors là các lớp học cấp cao độc quyền, diễn ra với tốc độ nhanh hơn và bao gồm nhiều kiến thức hơn các lớp học thông thường. Dành cho học sinh trung học có năng khiếu.
Chương trình ESL Không được cung cấpChương trình hỗ trợ Tiếng Anh như Ngôn ngữ Thứ hai ở trình độ thấp nhất mà trường có thể cung cấp.
Các môn IB KhôngChương trình học Bằng Tú tài Quốc tế (IB) là chương trình giáo dục kéo dài hai năm cung cấp bằng trung học quốc tế, được chấp nhận để nộp cho cấp giáo dục đại học, và được nhiều trường đại học trên toàn thế giới công nhận.
Tỷ lệ giáo viên có bằng cấp cao (%) NA
Điểm SAT trung bình của học sinh cuối cấp Không có số liệu
Điểm ACT trung bình của học sinh cuối cấp Không có số liệu
Thành phần học sinh 
Tổng số học sinh 325Tổng số học sinh/sinh viên của trường, bao gồm tất cả các khối.
Sĩ số lớp trung bình 11
Tỷ lệ giáo viên:học sinh 1:7
Tỷ lệ học sinh quốc tế (%) 15%
Tỷ lệ học sinh nội trú (%) 70%Tỷ lệ học sinh sống toàn thời gian trong ký túc xá của trường.
Số học sinh Việt Nam Không có số liệuSố lượng học sinh/sinh viên Việt Nam ước tính tại trường dựa trên thông tin hiện có.
Tài chính 
Tổng chi phí 65450Tổng chi phí học tại trường cho một năm. Vui lòng kiểm tra trang web của trường để biết số liệu hiện tại.
Hỗ trợ tài chính cho học sinh quốc tế Có
Thông tin tuyển sinh 
Hạn nộp đơn Ngày 31 tháng 1Thời hạn muộn nhất mà tất cả các ứng viên phải nộp hồ sơ để được xem xét nhập học vào mùa thu.
Tỷ lệ chấp nhận (%) 39%
Yêu cầu điểm tiếng Anh Bắt buộc
Yêu cầu SSAT Tuỳ chọn
Cuộc sống học sinh
Đồng phục 
Không bắt buộc
Câu lạc bộ 
Cờ vua,Giới tính,Hùng biện,Kỷ yếu,Robot,Quyền động vật,Vật lý,Các CLB khác
Thể thao 
Bóng chày,Bóng chuyền,Bóng rổ,Bơi lội,Chạy việt dã,Cưỡi ngựa,Golf,Khúc côn cầu,Lặn,Quần vợt,Các môn thể thao khác
Những lý do bạn nên học ở đây
Lựa chọn hoàn hảo cho học sinh Việt Nam
Trường Canterbury mang đến cho học sinh Việt Nam một trải nghiệm nội trú đặc biệt, nơi thành công học tập, phát triển cá nhân và tham gia cộng đồng đều được chú trọng như nhau. Với quy mô nhỏ chỉ 330 học sinh, Canterbury tạo ra một môi trường gắn bó, nơi mỗi học sinh được quan tâm sát sao bởi đội ngũ giáo viên tận tâm.
Tại Canterbury, giáo viên không chỉ đơn thuần dạy học mà còn đóng vai trò người dẫn dắt, hỗ trợ học sinh Việt Nam trong mọi khía cạnh của cuộc sống.
Canterbury thiết kế chương trình học linh hoạt, cân đối giữa kiến thức cơ bản và cơ hội theo đuổi đam mê riêng, giúp học sinh Việt Nam phát triển cả về mặt học thuật và cá nhân.
Chương trình tư vấn đại học tại Canterbury đồng hành cùng học sinh Việt Nam trong suốt bốn năm học, giúp các em khám phá đam mê, phát triển sở thích và đặt ra những mục tiêu phù hợp.
Canterbury không chỉ chú trọng học thuật mà còn mang đến cho học sinh Việt Nam một không gian sáng tạo đầy màu sắc với các khóa học về nghệ thuật thị giác, âm nhạc và sân khấu.
Canterbury không chỉ chú trọng học thuật mà còn mang đến cho học sinh Việt Nam một không gian sáng tạo đầy màu sắc với các khóa học về nghệ thuật thị giác, âm nhạc và sân khấu.
Cảm nhận
Trải nghiệm tại Canterbury đã dạy em cách cân bằng nhiều lĩnh vực quan trọng trong cuộc sống xoay quanh đức tin của mình, từ học tập, thể thao cho đến các hoạt động cộng đồng. Em rất thích việc mình phải tham gia một môn thể thao mỗi mùa và tầm quan trọng của việc phục vụ cộng đồng được nhà trường chú trọng. Trường học không chỉ đơn thuần là học kiến thức, mà còn là cách chúng ta học cách sắp xếp thời gian cho những điều mình yêu thích và những mối quan hệ quan trọng. Đây chính là nền tảng cho cách em phân bổ thời gian cho tất cả những điều em yêu thích khi bước vào đại học và cả trong cuộc sống sau này.
[Christina Milano-Damaskos '09]
Em rất mong được tiếp tục giữ vững tinh thần cộng đồng Canterbury tại Boston! Chúng ta có rất nhiều cựu học sinh đang sinh sống tại thành phố này và các khu vực lân cận. Em rất hào hứng được kết nối và tái kết nối với những người đồng đội (Saints) của mình. Chị Kate Heslin '96, P '24, '25 (Giám đốc Quan hệ Cựu học sinh) và anh Marcus Hudson (Chuyên viên Phát triển) đã làm rất nhiều việc để khởi động chương trình này, vì vậy bây giờ trách nhiệm sẽ nằm ở Đội ngũ Lãnh đạo để đảm bảo mọi thứ hoạt động hiệu quả. Em rất mong được góp sức trong nỗ lực này!
[Connor Collier '14]
Em đã học được tầm quan trọng của những trải nghiệm nhân sinh. Không ai trên đời hoàn toàn giống nhau bởi mỗi người đều trải qua những trải nghiệm sống khác biệt. Canterbury là nơi đầu tiên em được đặt vào một môi trường mà xung quanh mình không phải ai cũng có ngoại hình hay xuất thân tương tự nhau. Học sinh từ khắp nơi trên thế giới tụ hội về đây, và bất kể họ là ai, đến từ đâu, hay đã trải qua những điều gì, thì cuộc sống, ý kiến và trải nghiệm của họ đều có giá trị và đáng được tôn trọng. Điều quan trọng là phải nhận ra rằng mỗi người đều có cái nhìn riêng về thế giới và chúng ta có thể học hỏi lẫn nhau. Cách nhìn nhận này đã theo em suốt cuộc đời, vì em tin rằng câu chuyện của ai cũng xứng đáng được lắng nghe và trân trọng.
[Na'Sah Dabbs '21]
Cô Kim Tester và cô Marsha Doran là hai người có ảnh hưởng lớn nhất đến em trong những lớp học nghệ thuật. Đặc biệt là cô Kim Tester đã thực sự thử thách và giúp em rèn luyện con mắt thẩm mỹ để đánh giá bố cục tốt. Chưa có giáo viên nào, ngay cả khi em theo học tại trường nghệ thuật, đã thúc đẩy và rèn giũa con mắt sáng tạo của em nhiều như cô ấy. Em tin rằng chính cô là người đã mài giũa kỹ năng bố cục của em, và đó trở thành nền tảng trong mọi tác phẩm sáng tạo của em. Cô Marsha Doran lại mang đến cho em sự tự do trong việc thể hiện bản thân một cách sáng tạo và cô đã dạy môn học mà em yêu thích nhất mọi thời đại – Lịch sử Nghệ thuật. Cô là giáo viên mà em yêu quý nhất và em luôn mong chờ những tiết học với cô. Từ cô, em học được niềm vui trong quá trình sáng tạo nghệ thuật.
[Haruko Hayakawa '07]