Hawai’i Preparatory Academy - Học bổng và Ranking - Du Học Thành Công
Tìm Trường
Loại trường
Bậc học
Quốc gia
Tiểu bang
Tỉnh
Tiểu bang (Úc)
Loại địa điểm
Giới tính
Các môn
Hawai'i Preparatory Academy

Hawai’i Preparatory Academy

  • Trường tư
  • THPT

Về trường

Học viện Dự bị Hawai’ (Hawai’i Preparatory Academy), gọi tắt là HPA, nằm ở trên Đảo Lớn (Big Island) của bang Hawai’i – đồng thời cũng là một bang chính thức của Mỹ. Hawai’i độc đáo bởi vì nó là bang duy nhất của Mỹ là một đảo, vì thế học sinh theo học tại HPA có những cơ hội tiếp cận các môn học thuật và thể thao rất tốt. Chẳng hạn như, HPA có cả môn thể thao lướt sóng, và nếu tham gia các lớp khoa học, các em có thể khám phá về sinh học biển và núi lửa học.

HPA có một số chương trình tiêu biểu, phải kể đến đầu tiên là chương trình Energy Lab (tạm dịch: Nghiên cứu Năng lượng trong Phòng thí nghiệm). Được thiết kế để thách thức các tiêu chuẩn về sự bền vững và giáo dục mang tính hợp tác, HPA Energy Lab là một thử thách gắt gao đầy sáng tạo cho các nhóm học sinh muốn xây dựng và khám phá việc học tập theo mô hình dự án. HPA Energy Lab là công trình xanh cân bằng năng lượng, tiết kiệm nước trường học đầu tiên. Chương trình tổ chức cho ngày càng nhiều các học sinh tham gia vào các dự án nghiên cứu độc lập. Với sự giúp đỡ từ một giáo viên cố vấn, học sinh sẽ đi sâu vào một lĩnh vực mà mình quan tâm, khám phá các chủ đề vượt ngoài phạm vi của chương trình tiêu chuẩn. HPA Energy Lab có đủ không gian và công cụ để hiện thực hoá các dự án dù ở bất kỳ môn học nào.

Một chương trình tiêu biểu thú vị khác là Sea Turtle Research (tạm dịch: Nghiên cứu Rùa biển). Kể từ năm 1987 đến nay, học sinh của HPA đã làm việc với các nhà khoa học thuộc chính phủ Hoa Kỳ để nghiên cứu hàng ngàn con rùa biển xanh (green sea turtle, hay còn gọi là rùa biển đồi mồi dứa). Các em tiếp tục dự án này để hiểu thêm về loài động vật đang bị đe doạ tuyệt chủng và gia tăng kiến thức sinh học thông qua hoạt động cụ thể.

HPA có một cộng đồng mạnh mẽ và chào đón học sinh từ khắp mọi nơi trên thế giới. Trường cũng có chương trình tiếng Anh để hỗ trợ những người ở trình độ trung cấp trở lên. Ngoài ra, HPA có một chương trình định hướng đại học chắc chắn với nhiều học sinh thường xuyên được nhận vào các trường đại học top của Mỹ.

Địa điểm

Thông tin

Tổng quan

Khối bán trú K - 12

Khối nội trú 9 - 12

Chương trình Postgraduate Một năm sau tốt nghiệp THPT - postgraduate (PG) là khoảng thời gian học tập tại trường trung học tư thục sau khi tốt nghiệp, nhằm tăng cường khả năng ứng cử vào đại học.

Giới tính Mọi giới tính

Tôn giáo KhôngTrường có liên kết với bất kỳ tôn giáo cụ thể nào hay không.

Năm thành lập 1949

Diện tích (km2) 2.20

Loại địa điểm Thị trấnLoại khu vực xung khung quanh trường.

Cách thức nộp đơn

Các môn AP 18Advances Placement (AP) là chương trình học nâng cao cho học sinh trung học ở Hoa Kỳ, với chu trình giảng dạy và bài đánh giá theo tiêu chuẩn cấp đại học, có khả năng được tính như tín chỉ đại học.

Các môn Honors 14Khóa học Honors là các lớp học cấp cao độc quyền, diễn ra với tốc độ nhanh hơn và bao gồm nhiều kiến thức hơn các lớp học thông thường. Dành cho học sinh trung học có năng khiếu.

Chương trình ESL Trung cấpChương trình hỗ trợ Tiếng Anh như Ngôn ngữ Thứ hai ở trình độ thấp nhất mà trường có thể cung cấp.

Các môn IB KhôngChương trình học Bằng Tú tài Quốc tế (IB) là chương trình giáo dục kéo dài hai năm cung cấp bằng trung học quốc tế, được chấp nhận để nộp cho cấp giáo dục đại học, và được nhiều trường đại học trên toàn thế giới công nhận.

Tỷ lệ giáo viên có bằng cấp cao (%) 86%

Điểm SAT trung bình của học sinh cuối cấp 1180

Điểm ACT trung bình của học sinh cuối cấp 22

Thành phần học sinh

Tổng số học sinh 600Tổng số học sinh/sinh viên của trường, bao gồm tất cả các khối.

Sĩ số lớp trung bình 15

Tỷ lệ giáo viên:học sinh 1:12

Tỷ lệ học sinh quốc tế (%) 18%

Tỷ lệ học sinh nội trú (%) 50%Tỷ lệ học sinh sống toàn thời gian trong ký túc xá của trường.

Số học sinh Việt Nam 1 (2019)Số lượng học sinh/sinh viên Việt Nam ước tính tại trường dựa trên thông tin hiện có.

Tài chính

Tổng chi phí 69400Tổng chi phí học tại trường cho một năm. Vui lòng kiểm tra trang web của trường để biết số liệu hiện tại.

Hỗ trợ tài chính cho học sinh quốc tế

Xét tuyển

Thông tin tuyển sinh

Hạn nộp đơn Ngày 9 tháng 2Thời hạn muộn nhất mà tất cả các ứng viên phải nộp hồ sơ để được xem xét nhập học vào mùa thu.

Tỷ lệ chấp nhận (%) 42%

Yêu cầu điểm tiếng Anh Bắt buộc

Yêu cầu SSAT Bắt buộc

Cuộc sống học sinh

Đồng phục

Không bắt buộc

Câu lạc bộ

Chèo thuyền,Dinh dưỡng,Thiết kế web,Toán học,Yoga,Các CLB khác

Thể thao

Bóng chày,Bóng chuyền,Bóng đá,Bóng nước,Bóng rổ,Bơi lội,Cổ vũ,Chạy việt dã,Cưỡi ngựa,Đấu vật,Golf,Khiêu vũ,Lặn biển,Quần vợt,Các môn thể thao khác

Tư vấn thêm về trường?

Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn

"*" indicates required fields

Tôi là...*

Trường tương tự

Washington Academy campus

Washington Academy

Trường tư THPT

Washington Academy là một trường trung học tư thục nội trú và bán trú nằm tại thị trấn nhỏ East Machias, bang Maine. Với chưa...

Buffalo Seminary School campus

Buffalo Seminary School

Trường tư THPT

Giữa lòng thành phố sôi động Buffalo, New York, trường dòng Buffalo (Buffalo Seminary School) là ngôi trường tư thục độc lập có chương trình...

Northfield Mount Hermon campus

Northfield Mount Hermon

Trường tư THPT

Northfield Mount Hermon (NMH) là một trường những trường trung học nội trú được biết đến nhiều nhất nước Mỹ. Trường có khuôn viên rộng...