Ottawa Sports Academy Private School (OSA) - Học bổng và Ranking - Du Học Thành Công
Đặc biệt
Tìm Trường
Loại trường
Bậc học
Quốc gia
Tiểu bang
Tỉnh
Tiểu bang (Úc)
Loại địa điểm
Giới tính
Các môn

Ottawa Sports Academy Private School (OSA)

  • Trường tư
  • THPT

Về trường

Tọa lạc tại Kanata, Ontario, tại Bell Sensplex, Trường Tư thục OSA Private School – The Ottawa Sports Academy là cơ sở giáo dục đa môn thể thao từ lớp 4 đến lớp 12 và là trường khúc côn cầu duy nhất được cung cấp bởi Chương trình Khúc côn cầu Thượng nghị sĩ Ottawa và Fitquest. Trường OSA Private School được thành lập với mục đích trở thành đơn vị dẫn đầu về phát triển thành tích thể thao, học thuật hạng nhất cũng như nhận thức và đào tạo về sức khỏe tâm thần.

Tại OSA, chương trình Trung học Phổ thông của được thiết kế để trao quyền cho học sinh suy nghĩ, giao tiếp và đổi mới một cách rõ ràng, có tính phê phán và sáng tạo. Các lớp học Cao cấp của OSA được thiết kế để thúc đẩy một môi trường học tập năng động, hợp tác và hòa nhập, cung cấp một chương trình giảng dạy nghiêm ngặt khuyến khích sinh viên mở rộng quan điểm và tham gia vào các ý tưởng phức tạp, thúc đẩy cam kết về trách nhiệm xã hội và nhận thức toàn cầu. Phương pháp giáo dục của OSA vượt ra ngoài lớp học, kết hợp các cơ hội học tập trải nghiệm về thể thao, nghệ thuật, phục vụ cộng đồng và tương tác trong cộng đồng quốc tế đa dạng.

Học sinh chương trình High School của OSA bắt đầu hành trình khám phá trí tuệ, trau dồi khả năng phân tích, trình bày rõ ràng và thể hiện bản thân một cách hiệu quả. Học sinh tích cực tham gia vào các sáng kiến thể thao, nghệ thuật và phục vụ cộng đồng bên cạnh việc theo đuổi học tập, phát triển bộ kỹ năng toàn diện cũng như ý thức sâu sắc về sự đồng cảm và lòng trắc ẩn.

Tại OSA, nhà trường chuẩn bị cho học sinh tốt nghiệp và thành công trong giáo dục bậc đại học và hơn thế nữa, trang bị cho họ kiến thức, kỹ năng, tính chính trực và sự đồng cảm được trau dồi thông qua tìm hiểu học thuật, hướng dẫn có ý nghĩa, hoạt động thể chất và suy ngẫm về tinh thần. OSA mong muốn nuôi dưỡng những cá nhân toàn diện, thành thạo về mặt học thuật, có ý thức xã hội và có nền tảng đạo đức, sẵn sàng đóng góp có ý nghĩa cho cộng đồng của họ và thế giới nói chung.

Địa điểm

Thông tin

Tổng quan

Khối bán trú 4 - 12

Khối nội trú 9 - 12

Chương trình Postgraduate KhôngMột năm sau tốt nghiệp THPT - postgraduate (PG) là khoảng thời gian học tập tại trường trung học tư thục sau khi tốt nghiệp, nhằm tăng cường khả năng ứng cử vào đại học.

Giới tính Mọi giới tính

Tôn giáo KhôngTrường có liên kết với bất kỳ tôn giáo cụ thể nào hay không.

Năm thành lập 1996

Loại địa điểm Thành phốLoại khu vực xung khung quanh trường.

Cách thức nộp đơn

Các môn AP Không có số liệuAdvances Placement (AP) là chương trình học nâng cao cho học sinh trung học ở Hoa Kỳ, với chu trình giảng dạy và bài đánh giá theo tiêu chuẩn cấp đại học, có khả năng được tính như tín chỉ đại học.

Các môn Honors Không có số liệuKhóa học Honors là các lớp học cấp cao độc quyền, diễn ra với tốc độ nhanh hơn và bao gồm nhiều kiến thức hơn các lớp học thông thường. Dành cho học sinh trung học có năng khiếu.

Chương trình ESL Không Chương trình hỗ trợ Tiếng Anh như Ngôn ngữ Thứ hai ở trình độ thấp nhất mà trường có thể cung cấp.

Các môn IB KhôngChương trình học Bằng Tú tài Quốc tế (IB) là chương trình giáo dục kéo dài hai năm cung cấp bằng trung học quốc tế, được chấp nhận để nộp cho cấp giáo dục đại học, và được nhiều trường đại học trên toàn thế giới công nhận.

Tỷ lệ giáo viên có bằng cấp cao (%) Không có số liệu

Điểm SAT trung bình của học sinh cuối cấp Không có số liệu

Điểm ACT trung bình của học sinh cuối cấp Không có số liệu

Thành phần học sinh

Tổng số học sinh 200Tổng số học sinh/sinh viên của trường, bao gồm tất cả các khối.

Sĩ số lớp trung bình 18-20

Tỷ lệ giáo viên:học sinh Không có số liệu

Tỷ lệ học sinh quốc tế (%) 10

Tỷ lệ học sinh nội trú (%) Không có số liệuTỷ lệ học sinh sống toàn thời gian trong ký túc xá của trường.

Số học sinh Việt Nam Không có số liệuSố lượng học sinh/sinh viên Việt Nam ước tính tại trường dựa trên thông tin hiện có.

Tài chính

Tổng chi phí 29000Tổng chi phí học tại trường cho một năm. Vui lòng kiểm tra trang web của trường để biết số liệu hiện tại.

Hỗ trợ tài chính cho học sinh quốc tế Không

Xét tuyển Học bổng và hỗ trợ tài chính

Thông tin tuyển sinh

Hạn nộp đơn Tuyển sinh liên tụcThời hạn muộn nhất mà tất cả các ứng viên phải nộp hồ sơ để được xem xét nhập học vào mùa thu.

Tỷ lệ chấp nhận (%) Không có số liệu

Yêu cầu điểm tiếng Anh Bắt buộc

Yêu cầu SSAT Tuỳ chọn

Cách thức nộp đơn

Cuộc sống học sinh

Đồng phục

Đồng phục

Câu lạc bộ

Bowling,Câu lạc bộ Khiêu vũ,Câu lạc bộ đá bóng,Câu lạc bộ Khúc côn cầu,Các câu lạc bộ học thuật,Câu lạc bộ phát triển kỹ năng,Câu lạc bộ lãnh đạo/Leadership,Cầu lông,Đá bóng,Khiêu vũ,Leo núi trong nhà,Xã hội,Các câu lạc bộ khác

Thể thao

Bóng đá,Bóng chày,Bóng rổ,Bơi lội,Chạy việt dã,Chương trình khúc côn cầu,Chương trình khiêu vũ,Chương trình âm nhạc,Trượt băng nghệ thuật,Chương trình thể thao cụ thể khác

Thông điệp từ Ottawa Sports Academy Private School (OSA)

Học viện Thể thao Ottawa (OSA) là một cơ sở giáo dục tư thục danh tiếng được Bộ Giáo dục Ontario công nhận. Trường giảng dạy từ lớp 4 đến lớp 12, được biết đến nhờ chương trình học thuật ưu tú và các chương trình ngoại khóa toàn diện. Không chỉ là một ngôi trường xuất sắc trong việc đào tạo các môn thể thao, bao gồm khúc côn cầu trên băng, khúc côn cầu, bóng đá, các bộ môn khiêu vũ như ballet, jazz, hip hop, múa đương đại, nhà trường còn tập trung vào thành tựu học tập thông qua các khóa học để lấy Bằng tú tài bang Ontario và chương trình giáo dục AP của College Board. Trường cũng có một loạt các câu lạc bộ, thể thao và nghệ thuật sôi động, đảm bảo trải nghiệm giáo dục toàn diện cho mọi học sinh.OSA đặt niềm tin vào việc tích luỹ và nuôi dưỡng năng lực thể thao, tài năng nghệ thuật cũng như sự phát triển học thuật, sự phát triển nhân cách, trách nhiệm xã hội và sức khỏe tinh thần nơi mỗi học sinh. Phương pháp tiếp cận toàn diện của nhà trường chuẩn bị cho các em vươn lên trở thành những nhà lãnh đạo trong thể thao, sức khỏe, nghệ thuật và nhiều lĩnh vực khác nhau. Là cơ sở giáo dục nghệ thuật và thể thao đa năng từ Lớp 4-12 duy nhất của Ottawa, OSA nổi bật với cam kết bồi dưỡng tài năng và nuôi dưỡng đa dạng các niềm đam mê. Là trường đào tạo khúc côn cầu độc quyền được hỗ trợ bởi Chương trình khúc côn cầu Thượng nghị sĩ Ottawa - Fitquest - và chương trình giảng dạy ưu tú của Trường Toàn cầu KAI, OSA là sự kết hợp độc đáo giữa một chương trình giáo dục khắt khe và chương trình huấn luyện thể thao xuất sắc.OSA không chỉ tập trung vào việc đào tạo và phát triển các vận động viên ưu tú, giúp các em đạt được thành công ở đại học và con đường chuyên nghiệp sau này. Học sinh không nhất thiết phải có năng khiếu thể thao, mà bất cứ ai với bất cứ phong cách học tập hay niềm đam mê nào, đều có thể tìm thấy ở đây một môi trường hỗ trợ, khuyến khích các em phát triển lành mạnh. Sự cân bằng giữa các hoạt động thể chất, chế độ dinh dưỡng hợp lý và sức khỏe tinh thần là những điều nhà trường ưu tiên trong hành trình học tập của mỗi học sinh. Hãy tới OSA để muốn phát triển đồng đều về học thuật, thể thao và nghệ thuật, bất kể thiên hướng phát triển thể thao của học sinh như thế nào.

Những lý do bạn nên học ở đây

navy checkmark in a green circle OSA mang đến một bầu không khí đa dạng cho học sinh trong nước và quốc tế, tạo nên không gian để các em phát triển đam mê học tập và rèn luyện trí tuệ, thể chất và sức khỏe suốt đời.
navy checkmark in a green circle Các trường tư thuộc thuộc OSA mở ra cho học sinh con đường vào các trường Đại học hàng đầu ở Canada và trên toàn thế giới với Bằng Tốt nghiệp Trung học Ontario hoặc Bằng tú tài bang Ontario.
navy checkmark in a green circle Bằng tốt nghiệp trung học Ontario hoặc Bằng tú tài bang Ontario là bằng tốt nghiệp trung học từ Ontario, Canada được quốc tế công nhận và nhận được sự đánh giá cao.
navy checkmark in a green circle Nhà trường có thể cá nhân hoá chương trình giảng dạy cho mỗi học sinh để đáp ứng nhu cầu riêng của các em.
navy checkmark in a green circle Khu homestay của OSA giúp học sinh quốc tế hòa nhập với văn hóa Canada, cho phép các em sống với các gia đình địa phương và trải nghiệm các thói quen, truyền thống và phong tục hàng ngày của họ.

Lựa chọn hoàn hảo cho học sinh Việt Nam

green checkmark

Cộng đồng người Việt: Học viện thể thao Ottawa (Ottawa Sports Academy) nằm tại Ottawa, thủ đô Canada, là nơi có trình độ dân trí cao nhất và là một trong những vùng đất đáng sống nhất của Canada. Đặc biệt đây là một thành phố với dân cư tới từ khắp nơi trên thế giới, một thành phố vô cùng hiếu khách và cởi mở. Cộng đồng người Việt đông đúc ở Ottawa cho phép các bạn học sinh nhanh chóng hoà nhập vào cuộc sống mới khi du học.

green checkmark

Trường chuyên thể thao: Không cần có năng khiếu thể thao rõ ràng, chỉ cần yêu thích thể thao thì Học viện thể thao Ottawa đã là một môi trường lý tưởng để phát triển toàn diện từ thể chất đến thành tích học thuật. Trường có nhiều chương trình đào tạo thể thao năng động, đặc biệt nổi bật với các môn gần gũi với học sinh Việt như bóng đá, bóng chuyền, gym, khiêu vũ.

green checkmark

Học tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai: Với chương trình ESL học tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai, học sinh quốc tế không dùng tiếng Anh như tiếng mẹ đẻ sẽ được học tiếng Anh tăng cường cả bốn kỹ năng nghe - nói - đọc - viết, học cách viết luận bằng tiếng Anh, hùng biện bằng tiếng Anh, phân tích tác phẩm tiếng Anh giúp trình độ tiếng Anh cải thiện nhanh chóng, tự tin thể hiện mình và yên tâm bắt kịp với bài học trên lớp.

green checkmark

Trợ giúp 1 - 1: Nhà trường có chương trình hỗ trợ 1-1 trong trường hợp cần thiết, đây là điều rất được học sinh quốc tế quan tâm. Chương trình hỗ trợ hoạt động 24/7, và bất cứ khi nào cần trợ giúp, học sinh đều có thể nhận được sự đồng hành để đuổi kịp bài học trên lớp hoặc để tăng cường những kỹ năng mong muốn.

green checkmark

Phát triển cân bằng, lành mạnh: Học sinh ở mọi trình độ, với những đam mê khác biệt, mục tiêu và nhu cầu học tập khác biệt đều có thể tìm thấy vị trí của mình ở Học viện thể thao Ottawa. Học sinh du học khi xa gia đình thường rất khó tìm được sự cân bằng trong lối sống và sinh hoạt, nhưng ở ngôi trường này, học sinh sẽ được chăm sóc tận tình, từ việc học đến nhu cầu dinh dưỡng, thể chất, để phát triển lành mạnh, bền vững.

Tư vấn thêm về trường?

Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn

"*" indicates required fields

Tôi là...*

Trường tương tự

Kimball Union Academy campus

Kimball Union Academy

Trường tư THPT

Kimball Union Academy là một trường nội trú cho cả nam và nữ, tọa lạc tại Meriden, New Hampshire, cách Boston khoảng 2,5 giờ lái...

New Mexico Military Institute campus

New Mexico Military Institute

Trường tư THPT

“Viện Quân sự bang New Mexico (New Mexico Military Institute – NMMI) là trường quân sự ở Roswell, bang New Mexico. Được thành lập từ...

Chatham Hall campus

Chatham Hall

Trường tư THPT

Chatham Hall là một trường nội trú nữ sinh có chương trình dự bị đại học, nằm ở vùng ngoại ô yên bình nhiều cây...