Lewis University - Học bổng và Ranking - Du Học Thành Công
Đặc biệt
Tìm Trường
Loại trường
Bậc học
Quốc gia
Tiểu bang
Tỉnh
Tiểu bang (Úc)
Loại địa điểm
Giới tính
Các môn

Lewis University

  • Trường tư
  • Đại học
  • 4 năm

Về trường

Được thành lập vào năm 1932, Lewis là một trường đại học dành cho cả nam và nữ, cung cấp hơn 80 chuyên ngành và chương trình học đại học, 37 chương trình sau đại học và hai chương trình tiến sĩ. Chương trình giảng dạy tại Đại học Lewis lấy những giá trị làm trung tâm cốt lõi, tập trung vào giá trị về kiến ​​thức, lòng trung thành, trí tuệ và công bằng, được dẫn dắt bởi tinh thần đoàn kết của cộng đồng trong tất cả các hoạt động giảng dạy và học tập. Lewis University tin rằng một trải nghiệm đại học không thể thiếu các hoạt động và event nơi sinh viên có thể kết bạn và tạo nên những ký ức đẹp đẽ nhất. Với hơn 100 câu lạc bộ trong trường, từ thể thao, nghệ thuật, cho tới tôn giáo, các tân sinh viên tại Lewis sẽ có rất nhiều cơ hội để giao lưu và kết bạn với những người chung sở thích.

Địa điểm

Thông tin

Tổng quan

Giới tính Mọi giới tính

Tôn giáo Công giáoTrường có liên kết với bất kỳ tôn giáo cụ thể nào hay không.

Năm thành lập 1932

Diện tích (km2) 1.66

Loại địa điểm Ngoại thànhLoại khu vực xung khung quanh trường.

Cách thức nộp đơn

Cách thức nộp đơn
Các chuyên ngành phổ biến tại trường bao gồm: điều dưỡng, khoa học máy tính, quản trị kinh doanh, tâm lý học, quản lý và vận hành hàng không, khoa học sinh học, kế toán và tài chính.

Tìm hiểu các chuyên ngành

Thành phần sinh viên

Tổng số sinh viên 6200Tổng số học sinh/sinh viên của trường, bao gồm tất cả các khối.

Tỷ lệ sinh viên quốc tế (%) 2.30%

Tài chính

Tổng chi phí 48820Tổng chi phí học tại trường cho một năm. Vui lòng kiểm tra trang web của trường để biết số liệu hiện tại.

Hỗ trợ tài chính cho sinh viên quốc tế

Xét tuyển Học bổng và hỗ trợ tài chính

Thông tin tuyển sinh

Hạn nộp đơn Tuyển sinh liên tụcThời hạn muộn nhất mà tất cả các ứng viên phải nộp hồ sơ để được xem xét nhập học vào mùa thu.

Tỷ lệ chấp nhận (%) 66.0%

Mức điểm SAT 1010-1220Phạm vi điểm SAT được thu thập từ các sinh viên năm nhất được nhận vào học. SAT là một bài kiểm tra tiêu chuẩn được sử dụng rộng rãi để tuyển sinh đại học ở Hoa Kỳ.

Mức điểm ACT 21-27Phạm vi điểm ACT được thu thập từ các sinh viên năm nhất được nhận vào học. ACT là bài thi có thể thay thế cho SAT, được sử dụng để tuyển sinh đại học ở Hoa Kỳ.

Yêu cầu SAT/ACT Tuỳ chọn

Yêu cầu điểm tiếng Anh Tuỳ chọn

Chấp nhận Common App The Common Application là cổng nộp hồ sơ online được sử dụng để nộp đơn cho hàng trăm trường đại học.

Cách thức nộp đơn

Thông điệp từ Lewis University

Chào mừng bạn đến với trường Đại học Lewis. Lướt qua trang web của chúng tôi, bạn sẽ nhanh chóng nhận ra rằng Lewis là một trường đại học quốc gia có quy mô trung bình, rất năng động, tập trung vào sinh viên, với 6.200 sinh viên đại học và sau đại học, cung cấp các lớp học tương tác quy mô nhỏ, chương trình học thuật chất lượng cao, cơ sở vật chất học tập ấn tượng, với một đội ngũ giảng viên tận tâm, có trình độ cao, những người thực sự quan tâm đến sinh viên của chúng tôi. Tại Lewis, chúng tôi cam kết mang lại thành công cho sinh viên.Là trường đại học tư thục, phi lợi nhuận lớn thứ 8 ở Illinois, Lewis cung cấp hơn 100 chương trình đại học và sau đại học, chương trình thể thao NCAA Division II, một loạt các hoạt động trong khuôn viên trường, một cộng đồng đa dạng tuyệt vời và nhiều cơ hội học tập thực tế. Lấy sinh viên làm trung tâm, Lewis kết hợp nền giáo dục Liberal Arts với nền giáo dục chuyên nghiệp thực tế và phù hợp để góp phần mang lại một sự nghiệp thành công cho sinh viên. Sinh viên tốt nghiệp từ trường Đại học Lewis luôn sẵn sàng cho sự nghiệp của họ và cho cả việc học nâng cao.Tôi mời các bạn tìm hiểu thêm về trường Đại học đặc biệt này, tọa lạc trong một khuôn viên xinh đẹp rộng hơn 160 héc-ta, an toàn, khép kín và chỉ cách thành phố Chicago 56 km. Gần 1.400 sinh viên nội trú sống trong 12 khu ký túc xá. Các lớp học của chúng tôi trải dài trên khắp khu vực Chicago, có mặt trên các nền tảng trực tuyến và ở Albuquerque, New Mexico.Tiến sĩ David J. Livingston Hiệu trưởng

Những lý do bạn nên học ở đây

navy checkmark in a green circle #1 trong năm trường Đại học tư thục tốt nhất
navy checkmark in a green circle Top 20 trường Đại học ở vùng Trung Tây Mỹ, theo báo cáo của U.S. News & World
navy checkmark in a green circle Trường đại học tốt nhất vùng Trung Tây Mỹ, theo the Princeton Review (2023)
navy checkmark in a green circle #10 trong 1649 trường Đại học tại bang Illinois, theo Schools.com
navy checkmark in a green circle Trường Đại học tư thục lớn thứ 8 tại bang Illinois
navy checkmark in a green circle 96% sinh viên tốt nghiệp tại trường Đại học Lewis giới thiệu trường cho bạn bè và người quen

Lựa chọn hoàn hảo cho học sinh Việt Nam

green checkmark

98% sinh viên tại trường Đại học Lewis được hỗ trợ tài chính, tỉ lệ cao gấp 3 lần so với các trường Đại học công lập.

green checkmark

Lộ trình học 4+1 lấy bằng Cử nhân và Thạc sỹ trong 5 năm

green checkmark

Chương trình hàng không số 1 tại Mỹ với sân bay nằm ngay trong khuôn viên để đào tạo thực hành

green checkmark

Khóa học online cho những sinh viên không thể tham gia các lớp học trực tiếp

green checkmark

Hỗ trợ tìm kiếm các cơ hội thực tập trong thời gian học và cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp

green checkmark

Vị trí thuận lợi chỉ cách trung tâm thành phố Chicago 56 km về phía Tây Nam

open quote Cảm nhận close quote

“Xin chào, tên tôi là Lorenz Pestinger và tôi đến từ Bad Homburg, Đức. Trường Đại học Lewis là một lựa chọn rất tuyệt vời cho các học sinh quốc tế khi nó nằm ngay sát một trong những đô thị lớn nhất thế giới, Chicago, và đồng thời có một môi trường học rất riêng tư.”

Lorenz Pestinger, sinh viên Ngành Marketing và Kinh Doanh đến từ Bad Homburg, Đức

"Trường Lewis được bảo trì rất tốt, và điều này đảm bảo một môi trường sinh viên dễ chịu. Các khu ký túc xá đẹp và được trang bị đầy đủ nên chúng tôi luôn cảm thấy như ở nhà. Tất cả các giảng viên và nhân viên tại đây đều rất thân thiện và có thể trở thành những người bạn thực thụ.”

Melanie Sandberg Motala, sinh viên ngành Kinh Doanh Quốc Tế đến từ Thụy Điển

“Tôi được sắp xếp thực tập vào năm dự bị với tư cách là thực tập sinh tư vấn tại Dịch vụ Cộng đồng Guardian Angel trong Chương trình Groundwork là một trong những trải nghiệm bổ ích nhất trong cuộc đời tôi. Sứ mệnh của tổ chức bắt nguồn từ các giá trị công tác xã hội. Tôi đã học được rất nhiều kiến ​​thức về những rào cản mà những người trong cộng đồng của tôi đang phải đối mặt, và may mắn được một số cố vấn giỏi nhất chỉ cách để trở thành một người vận động cho cộng đồng mà chúng tôi phục vụ. Tôi đã xây dựng được các kỹ năng làm việc với cả trẻ em và người lớn trong môi trường nhóm và cá nhân, đồng thời có vinh dự được học cách trao quyền cho các cá nhân tham gia vào quá trình chữa lành để họ có chất lượng cuộc sống tốt hơn, mang lại lợi ích cho cộng đồng. Sau khi kết thúc kỳ thực tập, tôi vẫn tham gia vào các hoạt động của chương trình Groundwork.

Rebecca Klaff, Ứng viên MSW, 2021

"Tôi đến Đại học Lewis với tư cách là một sinh viên chuyển trường và tôi rất thích ở đây, tôi đang có dự định muốn theo đuổi bằng thạc sĩ ở đây nữa. Các giảng viên và giáo viên hướng dẫn rất chuyên nghiệp và thân thiện. Tôi cũng rất thích các sự kiện mà Hiệp hội Sinh viên Quốc tế tổ chức để giúp chúng tôi quảng bá và chia sẻ nền văn hóa của chính mình."

Rami Khalife Beirut, cựu sinh viên đến từ Liban hiện đang làm việc tại Cục Hàng Không

Tư vấn thêm về trường?

Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn

"*" indicates required fields

Tôi là...*

Trường tương tự

RMIT Australia campus

RMIT Australia

Trường công Đại học

Đại học RMIT là viết tắt của Viện Công nghệ Hoàng gia Melbourne (Royal Melbourne Institute of Technology) là một trường đại học nghiên cứu...

Adelphi University campus

Adelphi University

Trường tư Đại học

Adelphi University thay đổi cuộc sống của tất cả sinh viên bằng cách tạo ra một môi trường đặc biệt về nghiên túc học hành,...

University of San Francisco campus

University of San Francisco

Trường tư Đại học

Đại học San Francisco là một trường đại học Dòng Tên hàng đầu và là sự phản ánh của thành phố sáng tạo và truyền...