Nhân viên tuyển sinh/ đại diện trường là những người làm công việc gì? - Du Học Thành Công
Tìm Trường
Loại trường
Bậc học
Quốc gia
Tiểu bang
Tỉnh
Tiểu bang (Úc)
Loại địa điểm
Giới tính
Các môn
31/12/2022

Nhân viên tuyển sinh/ đại diện trường là những người làm công việc gì? 

Tuyển sinh là một công việc được thực hiện để giúp thu hút học sinh đến nộp đơn và theo học tại một ngôi trường nào đấy. Nhân viên tuyển sinh là người điều phối công viên này, có thể cả trong nước hoặc quốc tế. Nhân viên tuyển sinh sẽ di chuyển đến những thị trường tiềm năng để giới thiệu học sinh theo học tại ngôi trường của họ.

Giá trị của một nhân viên tuyển sinh:

Về phía nhà trường, nhân viên tuyển sinh đóng vai trò như một cây cầu giúp kết nối thêm một lượng học sinh quốc tế đáng kể tới ngôi trường. Nhân viên tuyển sinh còn đóng vai trò như một nhân viên Marketing để giới thiệu chi tiết về trường học tới từng học sinh.

Về phía nhà trường, nhân viên tuyển sinh sẽ giúp học sinh hiểu rõ hơn về ngôi trường mà mình muốn theo học. Nhân viên tuyển sinh còn có thể giúp các em học sinh biết thêm về những chương trình học bổng và hỗ trợ tài chính đến từ trường. Tiếp xúc với một nhân viên tuyển sinh cũng là một cơ hội để các em học sinh tập kết nối vì mô hình này cũng rất giống với những Hội chợ việc làm sau khi học sinh đi kiếm việc làm.

 

Có thêm câu hỏi?

Trò chuyện với cố vấn của chúng tôi