Tufts University - Học bổng và Ranking - Du Học Thành Công
Tufts University
Tìm Trường
Loại trường
Bậc học
Quốc gia
Tiểu bang
Tỉnh
Tiểu bang (Úc)
Loại địa điểm
Giới tính
Các môn
Tufts University

Tufts University

  • Trường tư
  • Đại học
  • 4 năm

Về trường

Tufts University là trường đại học nghiên cứu tư thục ở Medford và Somerville, Massachusetts, được đặt ở rìa ngoài Boston và 1 phần lớn khu vực New England. Tufts định nghĩa nhiệm vụ của trường đại học nghiên cứu là lấy sinh viên làm trung tâm, sáng tạo và ứng dụng kiến thức, nhấn mạnh vào việc cung cấp trải nghiệm phong phú cho sinh viên và giảng viên trong một môi trường hợp tác và toàn diện, nơi các giảng viên tạo ra những ý tưởng táo bạo khi đối mặt những thách thức phức tạp và định hình mình như là những công dân tích cực của thế giới. Tufts cung cấp hơn 90 chuyên ngành đại học và là một trường đại học nghiên cứu được Forbes xếp hạng 25 trong số các trường đại học nghiên cứu vào năm 2019. Trường luật và ngoại giao, chương trình hướng nghiệp và khoa triết học được xếp hạng tốt nhất trong cả nước. Tỉ lệ chấp nhận của Turfts là rất thấp, ít hơn 15%. Với sinh viên quốc tế, Tufts chú trọng vào việc đánh giá sinh viên theo tiêu chuẩn học thuật quốc gia của họ.

Địa điểm

Thông tin

Tổng quan

Giới tính Mọi giới tính

Tôn giáo KhôngTrường có liên kết với bất kỳ tôn giáo cụ thể nào hay không.

Năm thành lập 1852

Diện tích (km2) 0.60

Loại địa điểm Thành phốLoại khu vực xung khung quanh trường.

Cách thức nộp đơn

Cách thức nộp đơn
Đại học Tufts là trường đại học nghiên cứu tư thục được xếp hạng #28 trên bảng xếp hạng các trường đại học nước Mỹ. Xuất phát điểm là một trường đại học nhỏ giảng dạy các chương trình đại học khai phóng, đến những năm 1970, trường mở rộng quy mô và trở thành trường đại học nghiên cứu, cung cấp các chương trình học bậc cử nhân, thạc sỹ, tiến sỹ và đào tạo các ngành chuyên nghiệp như bác sỹ và bác sỹ thú y.

Tìm hiểu các chuyên ngành

Thành phần sinh viên

Tổng số sinh viên 12,219Tổng số học sinh/sinh viên của trường, bao gồm tất cả các khối.

Tỷ lệ sinh viên quốc tế (%) 13%

Tài chính

Tổng chi phí 79210Tổng chi phí học tại trường cho một năm. Vui lòng kiểm tra trang web của trường để biết số liệu hiện tại.

Hỗ trợ tài chính cho sinh viên quốc tế NA

Xét tuyển

Thông tin tuyển sinh

Hạn nộp đơn Ngày 6 tháng 1Thời hạn muộn nhất mà tất cả các ứng viên phải nộp hồ sơ để được xem xét nhập học vào mùa thu.

Tỷ lệ chấp nhận (%) 16%

Mức điểm SAT 1390-1540Phạm vi điểm SAT được thu thập từ các sinh viên năm nhất được nhận vào học. SAT là một bài kiểm tra tiêu chuẩn được sử dụng rộng rãi để tuyển sinh đại học ở Hoa Kỳ.

Mức điểm ACT 32-34Phạm vi điểm ACT được thu thập từ các sinh viên năm nhất được nhận vào học. ACT là bài thi có thể thay thế cho SAT, được sử dụng để tuyển sinh đại học ở Hoa Kỳ.

Yêu cầu SAT/ACT Tuỳ chọn

Yêu cầu điểm tiếng Anh Bắt buộc

Chấp nhận Common App The Common Application là cổng nộp hồ sơ online được sử dụng để nộp đơn cho hàng trăm trường đại học.

Tư vấn thêm về trường?

Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn

"*" indicates required fields

Tôi là...*

Trường tương tự

Juilliard School campus

Juilliard School

Trường tư Đại học

Trường Juilliard hay còn gọi là học viện nghệ thuật Julliard là một nhạc viện biểu diễn nghệ thuật tư thục ở thành phố New...

Oklahoma State University campus

Oklahoma State University

Trường công Đại học

Đại học Oklahoma (Oklahoma State, OKState hoặc OSU) là một trường công ở Stillwater, Oklahoma. Đại học bang Oklahoma nhấn mạnh vào việc nâng cao...

Columbia University campus

Columbia University

Trường tư Đại học

Columbia University là một trường đại học tư thục nằm ở trung tâm thành phố New York. Trường có khoảng 6000 sinh viên với ba...