Stevens Institute of Technology - Học bổng và Ranking - Du Học Thành Công
Stevens Institute of Technology
Tìm Trường
Loại trường
Bậc học
Quốc gia
Tiểu bang
Tỉnh
Tiểu bang (Úc)
Loại địa điểm
Giới tính
Các môn
Stevens Institute of Technology

Stevens Institute of Technology

  • Trường tư
  • Đại học
  • 4 năm

Về trường

Viện Công nghệ Stevens được đặt theo tên của gia đình danh giá được mệnh danh là “Gia đình phát minh đầu tiên của nước Mỹ”. Khi nhà phát minh Edwin A. Stevens qua đời vào năm 1868, di chúc của ông là thành lập trường đại học mang tên gia đình của ông. Năm 1870, Viện Công nghệ Stevens ra đời, cung cấp một chương trình giảng dạy kỹ thuật nghiêm ngặt nhằm đào tạo những kỹ sư cơ khí có trình độ sau một khóa học vững chắc cả về khoa học và xã hội. Ngày nay, Stevens tiếp tục phát triển, mở rộng tuyển sinh, cơ sở vật chất và các chương trình nghiên cứu. Trường hợp tác với các ngành công nghiệp và chính phủ lập nên ba Trung tâm Quốc gia tiêu biểu và nhận các chỉ định từ Bộ An ninh Nội địa, Bộ Quốc phòng và Văn phòng Nghiên cứu Hải quân Hoa Kỳ. Giảng viên và cựu sinh viên của đại học Stevens tiếp tục tạo ra ảnh hưởng đáng kể trên toàn cầu để tiếp nối di sản của nhà sáng lập. Tại Viện Công nghệ Stevens, những điều tưởng chừng không thể lại trở thành có thể. Họ biến ý tưởng thành sự thật, học sinh của họ làm việc cùng nhau trong các nhóm liên ngành để tạo ra các sản phẩm, giải pháp và dịch vụ mới. Giáo viên tiến hành những nghiên cứu đột phá cho phép lập kế hoạch và chính sách tốt hơn, cải thiện sức khỏe và điều trị, xây dựng sự hiểu biết của họ về sự phê bình, chia sẻ cái nhìn sâu sắc hữu ích, và làm cho cuộc sống an toàn và thoải mái hơn. Trường hợp tác cùng với các đối tác của mình để chuyển đổi kinh doanh, tạo ra tương lai và giải quyết những thách thức lớn. Trong một khuôn viên xanh ven bờ sông nhìn từ NewYork, đại học Steven dạy cho các thế hệ lãnh đạo và các nhà tư tưởng tương lai – những người mơ mộng và những người thực tế – không chỉ khám phá cuộc sống bằng tư duy mà còn nên lắng nghe trái tim của họ. Trường dạy sinh viên cách đổi mới, dự đoán, hợp tác, chuẩn bị cho họ sự nghiệp và phát triển trong thế giới thực một cách ngoạn mục.

Địa điểm

Thông tin

Tổng quan

Giới tính Mọi giới tính

Tôn giáo KhôngTrường có liên kết với bất kỳ tôn giáo cụ thể nào hay không.

Năm thành lập 1870

Diện tích (km2) 0.22

Loại địa điểm Thành phốLoại khu vực xung khung quanh trường.

Cách thức nộp đơn

Cách thức nộp đơn
Viện công nghệ Stevens là trường đại học nghiên cứu tư thục và là một trong những trường đại học công nghệ lâu đời nhất nước Mỹ. Đây cũng là trường đại học đầu tiên ở Mỹ giảng dạy chuyên về cơ khí. Trường có 2 cựu sinh viên tiêu biểu đã giành được giải thưởng Nobel về Vật Lý và Hoá học. Trường giảng dạy 29 chuyên ngành cấp bằng cử nhân, 43 chương trình cấp bằng thạc sỹ và 22 chương trình cấp bằng tiến sỹ.

Tìm hiểu các chuyên ngành

Thành phần sinh viên

Tổng số sinh viên 7,136Tổng số học sinh/sinh viên của trường, bao gồm tất cả các khối.

Tỷ lệ sinh viên quốc tế (%) 31%

Tài chính

Tổng chi phí 73520Tổng chi phí học tại trường cho một năm. Vui lòng kiểm tra trang web của trường để biết số liệu hiện tại.

Hỗ trợ tài chính cho sinh viên quốc tế NA

Xét tuyển

Thông tin tuyển sinh

Hạn nộp đơn Ngày 15 tháng 11Thời hạn muộn nhất mà tất cả các ứng viên phải nộp hồ sơ để được xem xét nhập học vào mùa thu.

Tỷ lệ chấp nhận (%) 53%

Mức điểm SAT 1340-1500Phạm vi điểm SAT được thu thập từ các sinh viên năm nhất được nhận vào học. SAT là một bài kiểm tra tiêu chuẩn được sử dụng rộng rãi để tuyển sinh đại học ở Hoa Kỳ.

Mức điểm ACT 31-34Phạm vi điểm ACT được thu thập từ các sinh viên năm nhất được nhận vào học. ACT là bài thi có thể thay thế cho SAT, được sử dụng để tuyển sinh đại học ở Hoa Kỳ.

Yêu cầu SAT/ACT Tuỳ chọn

Yêu cầu điểm tiếng Anh Bắt buộc

Chấp nhận Common App The Common Application là cổng nộp hồ sơ online được sử dụng để nộp đơn cho hàng trăm trường đại học.

Tư vấn thêm về trường?

Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn

"*" indicates required fields

Tôi là...*

Trường tương tự

Loyola Marymount University campus

Loyola Marymount University

Trường tư Đại học

Loyola Marymount University (LMU) là một trường tư thục có trụ sở tại Los Angeles với trọng tâm là nghệ thuật tự do. Là một...

Dallas Baptist University campus

Dallas Baptist University

Trường tư Đại học

Dallas Baptist University là 1 trường tư thục theo đạo Thiên Chúa giáo, toạ lạc thành phố Dallas bang Texas. Đức tin và tôn giáo...

Augustana College campus

Augustana College

Trường tư Đại học

Augustana College là trường đại học 4 năm cung cấp chương trình giáo dục khai phóng Được biết đến với khuôn viên nhiều cây cối...