Rochester Institute of Technology - Học bổng và Ranking - Du Học Thành Công
Rochester Institute of Technology
Tìm Trường
Loại trường
Bậc học
Quốc gia
Tiểu bang
Tỉnh
Tiểu bang (Úc)
Loại địa điểm
Giới tính
Các môn
Rochester Institute of Technology

Rochester Institute of Technology

  • Trường tư
  • Đại học
  • 4 năm

Về trường

Tại Học viện Công nghệ Rochester, họ định hình tương lai và cải tiến thế giới thông qua sự sáng tạo và đổi mới. Được thành lập vào năm 1829, Học viện Công nghệ Rochester là một cộng đồng đa dạng và hợp tác của những bộ óc tò mò, có ý thức xã hội và trí tuệ. Thông qua sự sáng tạo và đổi mới, sự pha trộn có chủ ý của công nghệ, nghệ thuật và thiết kế, họ cung cấp cho các sinh viên nhiều cơ hội học tập, bao gồm chương trình nghiên cứu hàng đầu và giáo dục được quốc tế được công nhận dành cho học sinh khiếm thính. Ngoài khuôn viên chính của họ ở Rochester, New York, RIT có các cơ sở quốc tế ở Trung Quốc, Croatia, Dubai và Kosovo. Với hơn 19.000 sinh viên, hơn 125.000 sinh viên đã tốt nghiệp từ tất cả 50 tiểu bang và hơn 100 quốc gia, RIT đang thúc đẩy sự tiến bộ trong các ngành công nghiệp và cộng đồng trên toàn thế giới.

Địa điểm

Thông tin

Tổng quan

Giới tính Mọi giới tính

Tôn giáo KhôngTrường có liên kết với bất kỳ tôn giáo cụ thể nào hay không.

Năm thành lập 1829

Diện tích (km2) 5.26

Loại địa điểm Thành phốLoại khu vực xung khung quanh trường.

Cách thức nộp đơn

Cách thức nộp đơn
Học viện công nghệ Rochester (RIT) là trường đại học nghiên cứu tư thục lâu đời. Trường xếp hạng #10 trong số các trường tư thục lớn nhất nước Mỹ. Các chương trình học của trường được nhiều sinh viên quốc tế lựa chọn bao gồm: khoa học máy tính, kỹ thuật, và các chương trình về mỹ thuật, đồ họa. Bên cạnh đó, RIT còn được biết đến là một trong những trường đại học có chương trình co-op (học kết hợp với thực tập) lớn nhất trên thế giới.

Tìm hiểu các chuyên ngành

Thành phần sinh viên

Tổng số sinh viên 16,158Tổng số học sinh/sinh viên của trường, bao gồm tất cả các khối.

Tỷ lệ sinh viên quốc tế (%) 16%

Tài chính

Tổng chi phí 67188Tổng chi phí học tại trường cho một năm. Vui lòng kiểm tra trang web của trường để biết số liệu hiện tại.

Hỗ trợ tài chính cho sinh viên quốc tế NA

Xét tuyển

Thông tin tuyển sinh

Hạn nộp đơn Ngày 15 tháng 1Thời hạn muộn nhất mà tất cả các ứng viên phải nộp hồ sơ để được xem xét nhập học vào mùa thu.

Tỷ lệ chấp nhận (%) 74%

Mức điểm SAT 1220-1410Phạm vi điểm SAT được thu thập từ các sinh viên năm nhất được nhận vào học. SAT là một bài kiểm tra tiêu chuẩn được sử dụng rộng rãi để tuyển sinh đại học ở Hoa Kỳ.

Mức điểm ACT 27-32Phạm vi điểm ACT được thu thập từ các sinh viên năm nhất được nhận vào học. ACT là bài thi có thể thay thế cho SAT, được sử dụng để tuyển sinh đại học ở Hoa Kỳ.

Yêu cầu SAT/ACT Tuỳ chọn

Yêu cầu điểm tiếng Anh Bắt buộc

Chấp nhận Common App The Common Application là cổng nộp hồ sơ online được sử dụng để nộp đơn cho hàng trăm trường đại học.

Tư vấn thêm về trường?

Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn

"*" indicates required fields

Tôi là...*

Trường tương tự

University of San Francisco campus

University of San Francisco

Trường tư Đại học

Đại học San Francisco là một trường đại học Dòng Tên hàng đầu và là sự phản ánh của thành phố sáng tạo và truyền...

Rice University campus

Rice University

Trường tư Đại học

Đại học Rice, là một trường đại học nghiên cứu tư nhân ở Houston, Texas, thành phố lớn nhất của tiểu bang. Trường tập trung...

University of California-San Diego campus

University of California-San Diego

Trường công Đại học

Đại học California-San Diego là một trường đại học công lập được thành lập năm 1960 và tuyển sinh khoảng 30.000 sinh viên đại học...