Kent State University - Học bổng và Ranking - Du Học Thành Công
Kent State University
Tìm Trường
Loại trường
Bậc học
Quốc gia
Tiểu bang
Tỉnh
Tiểu bang (Úc)
Loại địa điểm
Giới tính
Các môn
Kent State University

Kent State University

  • Trường công
  • Đại học
  • 4 năm

Về trường

Khởi đầu từ hạt Ashtabula là chương trình đào tạo điều dưỡng và chương trình sản xuất rượu vang, trường đại học Kent State tại Ashtabula hiện nay đang cung cấp hàng loạt ngành học ở nhiều lĩnh vực chất lượng cao. Nằm tại bờ hồ Erie xinh đẹp, trường cung cấp chương trình đào tạo bậc đại học cho 2,000 sinh viên trong môi trường thuận lợi, hiện đại. Và với Toà nhà tiêu chuẩn Robert S. Morrison Hall dành cho Khoa học và Sức khoẻ, trường luôn đi đầu trong ngành công nghiệp y tế. Là một trong những hệ thống đại học lớn nhất ở Ohio, Kent State Ashtabula có tất cả các nguồn lực của một trường đại học lớn với mang cảm giác thân thiện ở quê nhà như một trường đại học tư thục nhỏ. Sinh viên của trường theo truyền thống đào tạo 60 năm qua đã trở thành y tá, chủ doanh nghiệp, kỹ sư máy tính, nhà trị liệu hô hấp, nhà giáo dục, nhà kinh doanh, nhà đổi mới, nhà lãnh đạo. Sinh viên có thể nhìn thấy hồ Erie từ khuôn viên trường, vài phút đi bộ tới bãi biển, bảo tàng, nhà hàng, khu di tích lịch sử và một thị trấn nghỉ dưỡng mùa hè.Tại Ashtabula, cái bạn học cũng quan trọng như nơi bạn học. Bất kể sinh viên lựa chọn ngành nào, sinh viên sẽ rời Kent State với tư duy phản biện, kỹ năng giải quyết vấn đề, khả năng nói và viết song hành và một sự chuẩn bị chu đáo cho sự nghiệp tương lai. Sinh viên tốt nghiệp không chỉ được chuẩn bị cho nghề nghiệp của mình mà sự giáo dục của họ còn ảnh hưởng đến tất cả các mối quan hệ của họ, quan điểm của họ về thế giới và vị trí của họ trong cộng đồng. Phương châm của họ luôn là Với hồ Erie có thể nhìn thấy từ khuôn viên trường, sinh viên chỉ cách các bãi biển, bảo tàng, nhà hàng từng đoạt giải thưởng, các khu lịch sử và một thị trấn nghỉ hè. Tại Ashtabula những gì bạn học cũng quan trọng như nơi bạn học. Bất kể sinh viên chọn ngành nào, sinh viên sẽ rời Đại học Kent State tại Ashtabula với sự kết hợp của tư duy phê phán, giải quyết vấn đề, kỹ năng viết và nói và nhấn mạnh vào sự chuẩn bị chuyên nghiệp và nghề nghiệp. Sinh viên tốt nghiệp không chỉ chuẩn bị cho sự nghiệp mà giáo dục của họ ảnh hưởng đến tất cả các mối quan hệ của sinh viên, quan điểm của họ về thế giới và vị trí của họ trong cộng đồng.

Địa điểm

Thông tin

Tổng quan

Giới tính Mọi giới tính

Tôn giáo KhôngTrường có liên kết với bất kỳ tôn giáo cụ thể nào hay không.

Năm thành lập 1910

Diện tích (km2) 3.85

Loại địa điểm Thành phốLoại khu vực xung khung quanh trường.

Cách thức nộp đơn

Cách thức nộp đơn
Kent State University là một trường đại học nghiên cứu công lập ở Kent, Ohio. Trường cung cấp hơn 300 chương trình cấp bằng, trong số đó có 250 chương trình tú tài, 40 chương trình liên kết, 50 chương trình thạc sĩ và 23 chương trình tiến sĩ, thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau như: kinh doanh, lịch sử, khoa học, hàng không, báo chí, kiến ​​trúc, thiết kế thời trang, v.v.

Tìm hiểu các chuyên ngành

Thành phần sinh viên

Tổng số sinh viên 27,019Tổng số học sinh/sinh viên của trường, bao gồm tất cả các khối.

Tỷ lệ sinh viên quốc tế (%) 7%

Tài chính

Tổng chi phí 33212Tổng chi phí học tại trường cho một năm. Vui lòng kiểm tra trang web của trường để biết số liệu hiện tại.

Hỗ trợ tài chính cho sinh viên quốc tế NA

Xét tuyển

Thông tin tuyển sinh

Hạn nộp đơn Ngày 1 tháng 6Thời hạn muộn nhất mà tất cả các ứng viên phải nộp hồ sơ để được xem xét nhập học vào mùa thu.

Tỷ lệ chấp nhận (%) 84%

Mức điểm SAT 1040-1230Phạm vi điểm SAT được thu thập từ các sinh viên năm nhất được nhận vào học. SAT là một bài kiểm tra tiêu chuẩn được sử dụng rộng rãi để tuyển sinh đại học ở Hoa Kỳ.

Mức điểm ACT 20-26Phạm vi điểm ACT được thu thập từ các sinh viên năm nhất được nhận vào học. ACT là bài thi có thể thay thế cho SAT, được sử dụng để tuyển sinh đại học ở Hoa Kỳ.

Yêu cầu SAT/ACT Tuỳ chọn

Yêu cầu điểm tiếng Anh Bắt buộc

Chấp nhận Common App KhôngThe Common Application là cổng nộp hồ sơ online được sử dụng để nộp đơn cho hàng trăm trường đại học.

Tư vấn thêm về trường?

Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn

"*" indicates required fields

Tôi là...*

Trường tương tự

Middlebury College campus

Middlebury College

Trường tư Đại học

Nhà tư tưởng toàn cầu – Người xây cầu – Nhà phản biện – Nhà hoạt động – Nhà môi trường học – Tiên phong...

Dartmouth College campus

Dartmouth College

Trường tư Đại học

Dartmouth College là trường đại học nằm trong khối Ivy League, được đặt tại thành phố Hanover, New Hampshire, cách Boston không xa. Trường có...

Canisius College campus

Canisius College

Trường tư Đại học

Canisius College là một trường tư thục Thiên chúa giáo thành lập vào năm 1870 ở thành phố Buffalo, bang New York, gần với biên...