The Webb School - Học bổng và Ranking - Du Học Thành Công
The Webb School
Đặc biệt
Tìm Trường
Loại trường
Bậc học
Quốc gia
Tiểu bang
Tỉnh
Tiểu bang (Úc)
Loại địa điểm
Giới tính
Các môn

The Webb School

  • Trường tư
  • THPT

Về trường

The Webb School là một trường tư thục nội trú và bán trú nằm tại thị trấn Bell Buckle bang Tennessee. Trường được thành lập năm 1870, đây là trường nội trú lâu đời nhất còn hoạt động ở phía Nam. Dưới sự dẫn dắt của ông Sawney Webb, trường đào tạo ra nhiều Học giả Rhodes hơn bất cứ trường cấp ba nào tại Mỹ.

Sứ mệnh của Webb là “Biến những người trẻ lao động không biết mệt mỏi trở thành những người biết làm việc hiệu quả; những học giả chuẩn xác; người biết những tiêu chuẩn đạo đức tốt và luôn luôn lịch sự trong cuộc sống hàng ngày.” Chương trình giáo dục nội trú/ bán trú tập trung trên toàn bộ học sinh. Chương trình dự bị đại học khắt khe của trường mang tới những cơ hội và hỗ trợ cho học sinh sẵn sàng cho một chặng đường thàng tại đại học. Học sinh của trường có trách nhiệm với chính bản thân trong các hoạt động trong và ngoài lớp học. Trong môi trường nội trú nhỏ bé, học sinh học lấy niềm tự hào của việc chăm chỉ và sự cần thiết của việc kiên trì để hoàn thành nhiệm vụ. Họ có sự tự tin thể hiện bản thân thông qua viết và nói trước công chúng.

The Webb School hỗ trợ sinh viên trong mọi phương pháp học, đặc biệt những bạn có cách học tập khác biệt. Chương trình The LIFT (Learn, Inspire, Focus and Teach) được thiết kế riêng cho học sinh được chấn đoán đặc biệt về việc đọc như hội chứng tăng động giảm chú ýh ADHD hoặc khó đọc. Học sinh sẽ có một lớp học riêng trong thời khoá biểu hàng tuần với một giảng viên được đào tạo đặc biệt, người sẽ hướng dẫn trực tiếp việc đọc, sắp xếp thời gian, kỹ năng học và sáng tác và sẽ làm việc với giáo viên của học sinh đó để tạo ra sự điều chỉnh phù hợp.

The Webb School cũng khuyến khích học sinh tham gia vào các hoạt động ngoài trời qua dự án WILD. Trong chương trình này, học sinh sẽ tăng cường các kỹ năm cần thiết để có các chuyến đi vào nơi hoang dã và xây dựng tính tự tin lãnh đạo trong các chuyến đi mạo hiểm như một phần của chương trình hoạt động ngoài trời độc đáo của trường. Các hướng dẫn trong lớp kết hợp với các chuyến đi ngoại khoá giúp cho học sinh có thêm kinh nghiệm cho bản thân. Rất nhiều học sinh đã phát triển tình yêu dành cho thiên nhiên tại trường và biến nó thành niềm đam mê cả đời.

Địa điểm

Thông tin

Tổng quan

Khối bán trú 6 - 12

Khối nội trú 7 - 12

Chương trình Postgraduate Không Một năm sau tốt nghiệp THPT - postgraduate (PG) là khoảng thời gian học tập tại trường trung học tư thục sau khi tốt nghiệp, nhằm tăng cường khả năng ứng cử vào đại học.

Giới tính Mọi giới tính

Tôn giáo KhôngTrường có liên kết với bất kỳ tôn giáo cụ thể nào hay không.

Năm thành lập 1870

Diện tích (km2) 1.50

Loại địa điểm Thị trấnLoại khu vực xung khung quanh trường.

Cách thức nộp đơn

Các môn AP 21Advances Placement (AP) là chương trình học nâng cao cho học sinh trung học ở Hoa Kỳ, với chu trình giảng dạy và bài đánh giá theo tiêu chuẩn cấp đại học, có khả năng được tính như tín chỉ đại học.

Các môn Honors 8Khóa học Honors là các lớp học cấp cao độc quyền, diễn ra với tốc độ nhanh hơn và bao gồm nhiều kiến thức hơn các lớp học thông thường. Dành cho học sinh trung học có năng khiếu.

Chương trình ESL ESL 1Chương trình hỗ trợ Tiếng Anh như Ngôn ngữ Thứ hai ở trình độ thấp nhất mà trường có thể cung cấp.

Các môn IB KhôngChương trình học Bằng Tú tài Quốc tế (IB) là chương trình giáo dục kéo dài hai năm cung cấp bằng trung học quốc tế, được chấp nhận để nộp cho cấp giáo dục đại học, và được nhiều trường đại học trên toàn thế giới công nhận.

Tỷ lệ giáo viên có bằng cấp cao (%) 71%

Điểm SAT trung bình của học sinh cuối cấp 1320

Điểm ACT trung bình của học sinh cuối cấp 28

Thành phần học sinh

Tổng số học sinh 400Tổng số học sinh/sinh viên của trường, bao gồm tất cả các khối.

Sĩ số lớp trung bình 13

Tỷ lệ giáo viên:học sinh 1:7

Tỷ lệ học sinh quốc tế (%) 19%

Tỷ lệ học sinh nội trú (%) 40%Tỷ lệ học sinh sống toàn thời gian trong ký túc xá của trường.

Số học sinh Việt Nam 4 (2019)Số lượng học sinh/sinh viên Việt Nam ước tính tại trường dựa trên thông tin hiện có.

Tài chính

Tổng chi phí 56000Tổng chi phí học tại trường cho một năm. Vui lòng kiểm tra trang web của trường để biết số liệu hiện tại.

Hỗ trợ tài chính cho học sinh quốc tế

Xét tuyển

Thông tin tuyển sinh

Hạn nộp đơn Ngày 28 tháng 1Thời hạn muộn nhất mà tất cả các ứng viên phải nộp hồ sơ để được xem xét nhập học vào mùa thu.

Tỷ lệ chấp nhận (%) 80%

Yêu cầu điểm tiếng Anh Bắt buộc

Yêu cầu SSAT Bắt buộc

Cuộc sống học sinh

Đồng phục

Đồng phục

Câu lạc bộ

Cờ vua,Cuộc thi chạy marathon,Hoạt hình,Kỹ thuật,Lập trình máy tính,Nấu ăn,Sách,Thể thao điện tử,Viết sáng tạo,Các CLB khác

Thể thao

Bóng chuyền,Bóng đá,Bóng rổ,Cổ vũ,Chèo thuyền kayak,Leo núi,Nhảy dây,Quần vợt,Các môn thể thao khác

Thông điệp từ The Webb School

Hơn 153 năm qua, trường Webb đã mang đến chương trình học thuật đầy thử thách, nhấn mạnh vào tính liêm chính của mỗi cá nhân trong một môi trường nhỏ, gần gũi với nhau như gia đình. Webb là nơi mà các bạn trẻ không chỉ được khuyến khích học tập, mà còn được thúc đẩy để tự mình lãnh đạo. Nhà trường đặt trọng tâm vào sự tư duy độc lập, sáng kiến sáng tạo, sự chính trực của cá nhân và trách nhiệm công dân. Sau cùng, nhà trường mong muốn tạo ra những cá nhân luôn suy nghĩ, sáng tạo, hành động mạnh mẽ hơn và tự tin hơn, họ được chuẩn bị kỹ lưỡng để bước vào môi trường đại học và luôn sẵn sàng đón nhận mọi thử thách.Điều gì khiến Webb trở nên khác biệt? Điều đó nằm ở việc xây dựng Nhân cách và Danh dự, ủng hộ những tiếng nói mới, nền giáo dục toàn cầu, chương trình ngoại khoá, hành trình giáo dục cá nhân hoá và mạng lưới cựu sinh viên toàn cầu. Sứ mệnh của Webb là "đào tạo ra những người trẻ làm việc không mệt mỏi và biết cách làm việc hiệu quả, những học giả chân chính, xác định được những khía cạnh đạo đức đúng đắn và thực hành chúng trong cuộc sống hàng ngày."Webb cung cấp 16 khóa học AP, 11 khóa học danh dự và 5 khóa học tuyển sinh kép thông qua Đại học Lipscomb. Học sinh có thể tham gia hơn 40 câu lạc bộ sinh viên.Ngoài ra, học sinh có thể tham gia vào 26 đội thể thao, âm nhạc, nghệ thuật, làm đồ gốm hoặc sân khấu. Học sinh có cố vấn cá nhân, được tận hưởng 4 dịch vụ y tế, có 2 cố vấn riêng, 2 cố vấn đại học, nhận được sự trợ giúp khác từ trung tâm sinh viên. Có 423 học sinh đến từ 20 quốc gia, từ lớp 6-12, trung bình 13 học sinh một lớp. Liên hệ với chúng tôi tại: [email protected]

Những lý do bạn nên học ở đây

navy checkmark in a green circle Chúng tôi tạo nên những nhà lãnh đạo toàn cầu tương lai thông qua:
navy checkmark in a green circle Xây dựng nhân cách và danh dự
navy checkmark in a green circle Chương trình học thuật xuất sắc
navy checkmark in a green circle Những tiếng nói mới
navy checkmark in a green circle Nền giáo dục toàn cầu
navy checkmark in a green circle Chương trình ngoại khoá
navy checkmark in a green circle Hành trình giáo dục cá nhân hoá
navy checkmark in a green circle Mạng lưới cựu học sinh toàn cầu
navy checkmark in a green circle Môi trường nhỏ, an toàn

Lựa chọn hoàn hảo cho học sinh Việt Nam

green checkmark

open quote Cảm nhận close quote

Webb là một trong những trải nghiệm ảnh hưởng sâu sắc nhất trong đời tôi. Webb không chỉ cung cấp một nền tảng giáo dục đáng kinh ngạc, có ích ngay cả khi tôi đã trưởng thành. Mỗi ngày, tôi hiện vẫn còn ghi nhớ những kỹ năng và giá trị đã thấm nhuần trong tôi. Châm ngôn của nhà trường mà tôi yêu thích là: "Đừng trở thành khán giả, hãy tham gia vào trò chơi." Webb khuyến khích tất cả chúng tôi không chỉ nói về cách mình muốn tác động đến thế giới thế nào, mà còn trực tiếp là người chủ động dự phần vào sự thay đổi ấy. Trách nhiệm này đã thôi thúc tôi thành lập nhiều doanh nghiệp, khám phá thế giới, khởi động các sáng kiến bền vững trong cộng đồng của mình và tiếp tục hình dung những cách mà tôi có thể tận dụng các kỹ năng để tác động đến cộng đồng của mình. Tôi sẽ không có được sự tự tin và khéo léo hay khả năng lãnh đạo nếu không có kinh nghiệm quý giá tại The Webb School."

Callie Enea - 2012

Tư vấn thêm về trường?

Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn

"*" indicates required fields

Tôi là...*

Trường tương tự

The White Mountain School campus

The White Mountain School

Trường tư THPT

Trường White Mountain thành lập năm 1886 với tên Trường St. Mary, là trường tân giáo cho nữ sinh do Giám mục The Rt… tại...

Great Lakes College of Toronto campus

Great Lakes College of Toronto

Trường tư THPT

Great Lake College of Toronto là ngôi nhà của hơn 20.000 học sinh và 230.000 cựu học sinh với nhiều sở thích, lứa tuổi và...

Kimball Union Academy campus

Kimball Union Academy

Trường tư THPT

Kimball Union Academy là một trường nội trú cho cả nam và nữ, tọa lạc tại Meriden, New Hampshire, cách Boston khoảng 2,5 giờ lái...