Bard College - Học bổng và Ranking - Du Học Thành Công
Tìm Trường
Loại trường
Bậc học
Quốc gia
Tiểu bang
Tỉnh
Tiểu bang (Úc)
Loại địa điểm
Giới tính
Các môn

Bard College

  • Trường tư
  • Đại học
  • 4 năm

Về trường

Bard College là trường đại học 4 năm giảng dạy các chương trình học khai phóng. Dựa trên lịch sử 160 năm là một tổ chức đại học sáng tạo và cạnh tranh, sứ mệnh của Bard College đã mở rộng khắp đất nước, trên toàn thế giới và đáp ứng nhu cầu rộng rãi hơn của sinh viên.

Khuôn viên chính mang tính lịch sử của Bard College nằm dọc theo Sông Hudson ở Annandale-on-Hudson, New York, nơi tổ chức chương trình đại học của Bard và nhiều học viện thuộc Bard. Nhưng các sáng kiến của Trường đã vượt xa Annandale. Các cơ sở ở Thành phố New York, Boston, California và Đức mang sứ mệnh của Bard ra thế giới. Từ môi trường thành thị đến ngoại ô, từ các chương trình tại các học viện nhỏ đến các trường đại học lớn, Bard là một tổ chức toàn cầu của thế kỷ 21.

Từ xã hội nhân văn đến vật lý và nghệ thuật phòng thu đến nghiên cứu nhân văn thực nghiệm, sinh viên Bard College xây dựng các chương trình giáo dục cá nhân hóa với đội ngũ giảng viên hàng đầu trong lĩnh vực của họ.

  • 4 lĩnh vực nghiên cứu: Nghệ thuật; Ngôn ngữ và Văn học; Khoa học, Toán học và Máy tính; Nghiên cứu xã hội.
  • Tham gia vào các chương trình học thuật truyền thống và liên ngành, khám phá các chương trình và mức độ tập trung liên ngành.
  • Tận dụng các chương trình văn bằng kép, du học và thực tập định hướng nghề nghiệp.

Địa điểm

Thông tin

Tổng quan

Tôn giáo Giám mụcTrường có liên kết với bất kỳ tôn giáo cụ thể nào hay không.

Năm thành lập 1860

Loại địa điểm Thị trấnLoại khu vực xung khung quanh trường.

Cách thức nộp đơn

Cách thức nộp đơn
Tỷ lệ sinh viên-giảng viên tại Bard College là 9:1, và trường có 89% số lớp học có ít hơn 20 sinh viên. Các chuyên ngành phổ biến nhất tại Bard College bao gồm: Khoa học xã hội, Nghệ thuật thị giác và biểu diễn, Ngôn ngữ và Văn học Anh, và Nghiên cứu Đa ngành/Liên ngành.

Tìm hiểu các chuyên ngành

Thành phần sinh viên

Tổng số sinh viên 2,469Tổng số học sinh/sinh viên của trường, bao gồm tất cả các khối.

Tỷ lệ sinh viên quốc tế (%) 15.0%

Tài chính

Tổng chi phí 68000Tổng chi phí học tại trường cho một năm. Vui lòng kiểm tra trang web của trường để biết số liệu hiện tại.

Hỗ trợ tài chính cho sinh viên quốc tế

Xét tuyển Học bổng và hỗ trợ tài chính

Thông tin tuyển sinh

Hạn nộp đơn Ngày 1 tháng 1Thời hạn muộn nhất mà tất cả các ứng viên phải nộp hồ sơ để được xem xét nhập học vào mùa thu.

Tỷ lệ chấp nhận (%) 57%

Mức điểm SAT 1290-1470Phạm vi điểm SAT được thu thập từ các sinh viên năm nhất được nhận vào học. SAT là một bài kiểm tra tiêu chuẩn được sử dụng rộng rãi để tuyển sinh đại học ở Hoa Kỳ.

Mức điểm ACT 28-33Phạm vi điểm ACT được thu thập từ các sinh viên năm nhất được nhận vào học. ACT là bài thi có thể thay thế cho SAT, được sử dụng để tuyển sinh đại học ở Hoa Kỳ.

Yêu cầu SAT/ACT Tuỳ chọn

Yêu cầu điểm tiếng Anh Bắt buộc

Chấp nhận Common App The Common Application là cổng nộp hồ sơ online được sử dụng để nộp đơn cho hàng trăm trường đại học.

Cách thức nộp đơn

Tư vấn thêm về trường?

Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn

"*" indicates required fields

Tôi là...*

Trường tương tự

Miami University-Oxford campus

Miami University-Oxford

Trường công Đại học

Đại học Miami là một trong những trường đại học công lập lâu đời nhất ở Mỹ và được thành lập bới tổng thống George...

Virginia Polytechnic Institute and State University campus

Virginia Polytechnic Institute and State University

Trường công Đại học

Virginia Polytechnic Institute and State University được biết đến ngắn gọn là Virginia Tech được thành lập vào năm 1872 và có xấp xỉ 27,000...

Principia College campus

Principia College

Trường tư Đại học

Được thành lập dựa trên các nguyên tắc của Khoa học Cơ đốc giáo (Christian Science), khuôn viên rộng 2.600 mẫu Anh của Principia College...