The MacDuffie School - Học bổng và Ranking - Du Học Thành Công
The MacDuffie School
Tìm Trường
Loại trường
Bậc học
Quốc gia
Tiểu bang
Tỉnh
Tiểu bang (Úc)
Loại địa điểm
Giới tính
Các môn
The MacDuffie School

The MacDuffie School

  • Trường tư
  • THPT

Về trường

MacDuffie là một trường tư thục, dự bị đại học không theo tôn giáo có chương trình bán trú và nội trú cho học sinh nam và nữ từ lớp 6 đến lớp 12. Trường có diện tích 50 mẫu Anh nằm ở vùng ven đô Granby bang Massachusetts, rất gần đại học Massachusetts và Amherst, Hampshire, Mount Holyoke. Được thành lập năm 1890 bởi ông John và bà Abby MacDuffie, trường MacDuffie đã có truyền thống hơn 125 năm trong việc đào tạo học sinh, thúc đẩy tư duy, rèn luyện đạo đức và tôn trọng sự đa dạng ở học sinh.

Trường MacDuffie cung cấp một chương trình giảng dạy chuẩn bị cho học sinh vào đại học, cơ hội rèn luyện kỹ năng lãnh đạo cùng các chương trình ngoại khoá về nghệ thuật, thể thao và dịch vụ cộng đồng. 157 học sinh nội trú và ở nhà của người bản xứ đến từ Thái Lan, Trung Quốc và ở gần Amherst, Belchertown trong thung lũng Pioneer của khu vực phía Tây bang Massachusetts. Học sinh của chúng tôi sau khi tốt nghiệp đều học tại các trường đại học cạnh tranh cao và tiếp tục thành công trong sự nghiệp của mình.

Sứ mệnh của MacDuffie: Thúc đẩy tất cả học sinh tạo nên những thói quen thông minh, tiêu chuẩn đạo đức cao và tôn trọng sự đa dạng cần có để trở thành cá nhân thành công trong cuộc sống và công việc, trở thành những người có đạo đức và trách nhiệm trong xã hội. Các giá trị mà MacDuffie gọi tắt là CIRCLE chính là: Cộng đồng, Chính trực, Tôn trọng, Sáng tạo, Lãnh đạo và Xuất sắc.

Trường MacDuffie có truyền thống lâu đời trong việc cung cấp một chương trình dự bị đại học nghiêm ngặt. Giáo trình đào tạo được thiết kế xoay quanh các môn học đại cương cùng nhiều môn học và cơ hội cho học sinh trải nghiệm việc học tập tích hợp. Lớp học quy mô nhỏ tạo điều kiện cho học sinh thể hiện khả năng và sở thích nhiều hơn. Học sinh của MacDuffie được tập trung phát triển khả năng lãnh đạo, quản lý toàn cầu và đánh giá cao sự đa dạng. Chương trình giảng dạy nhấn mạnh về tư duy phản biện, kỹ năng viết để chuẩn bị cho học sinh bước tiếp theo trong sự nghiệp học tập; các chương trình ngoại khoá nhằm nuôi dưỡng tài năng và sở thích để học sinh có trải nghiệm giáo dục toàn diện. Đặc biệt, học sinh có cơ hội làm việc độc lập và hợp tác theo nhóm trong bài tập của mình cũng như trong cộng đồng, những kỹ năng học được trong môi trường này giúp học sinh thích nghi nhanh chóng với cuộc sống sau khi rời khỏi trường.

Địa điểm

Thông tin

Tổng quan

Khối bán trú 6 - 12

Khối nội trú 6 - 12

Chương trình Postgraduate Một năm sau tốt nghiệp THPT - postgraduate (PG) là khoảng thời gian học tập tại trường trung học tư thục sau khi tốt nghiệp, nhằm tăng cường khả năng ứng cử vào đại học.

Giới tính Mọi giới tính

Tôn giáo KhôngTrường có liên kết với bất kỳ tôn giáo cụ thể nào hay không.

Năm thành lập 1890

Diện tích (km2) 2.54

Loại địa điểm Thị trấnLoại khu vực xung khung quanh trường.

Cách thức nộp đơn

Các môn AP 30Advances Placement (AP) là chương trình học nâng cao cho học sinh trung học ở Hoa Kỳ, với chu trình giảng dạy và bài đánh giá theo tiêu chuẩn cấp đại học, có khả năng được tính như tín chỉ đại học.

Các môn Honors 25Khóa học Honors là các lớp học cấp cao độc quyền, diễn ra với tốc độ nhanh hơn và bao gồm nhiều kiến thức hơn các lớp học thông thường. Dành cho học sinh trung học có năng khiếu.

Chương trình ESL ESL 1Chương trình hỗ trợ Tiếng Anh như Ngôn ngữ Thứ hai ở trình độ thấp nhất mà trường có thể cung cấp.

Các môn IB KhôngChương trình học Bằng Tú tài Quốc tế (IB) là chương trình giáo dục kéo dài hai năm cung cấp bằng trung học quốc tế, được chấp nhận để nộp cho cấp giáo dục đại học, và được nhiều trường đại học trên toàn thế giới công nhận.

Tỷ lệ giáo viên có bằng cấp cao (%) 74%

Điểm SAT trung bình của học sinh cuối cấp 1264

Điểm ACT trung bình của học sinh cuối cấp 26

Thành phần học sinh

Tổng số học sinh 275Tổng số học sinh/sinh viên của trường, bao gồm tất cả các khối.

Sĩ số lớp trung bình 11

Tỷ lệ giáo viên:học sinh 1:7

Tỷ lệ học sinh quốc tế (%) 53%

Tỷ lệ học sinh nội trú (%) 52%Tỷ lệ học sinh sống toàn thời gian trong ký túc xá của trường.

Số học sinh Việt Nam 34 (2019)Số lượng học sinh/sinh viên Việt Nam ước tính tại trường dựa trên thông tin hiện có.

Tài chính

Tổng chi phí 68605Tổng chi phí học tại trường cho một năm. Vui lòng kiểm tra trang web của trường để biết số liệu hiện tại.

Hỗ trợ tài chính cho học sinh quốc tế

Xét tuyển

Thông tin tuyển sinh

Hạn nộp đơn Ngày 1 tháng 2Thời hạn muộn nhất mà tất cả các ứng viên phải nộp hồ sơ để được xem xét nhập học vào mùa thu.

Tỷ lệ chấp nhận (%) 60%

Yêu cầu điểm tiếng Anh Bắt buộc

Yêu cầu SSAT Tuỳ chọn

Cuộc sống học sinh

Đồng phục

Không bắt buộc

Câu lạc bộ

Cờ vua,Hoạt hình,Người sành ăn,Tâm lý học,Thư pháp,Tiếp sức toán học,Tranh biện,Truyền thông,Các CLB khác

Thể thao

Bóng chày,Bóng chuyền,Bóng đá,Bóng rổ,Cầu lông,Chạy việt dã,Golf,Ném đĩa,Các môn thể thao khác

Tư vấn thêm về trường?

Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn

"*" indicates required fields

Tôi là...*

Trường tương tự

Indian Springs School campus

Indian Springs School

Trường tư THPT

Indian Springs School là một trường bán trú – nội trú cho cả nam và nữ, đào tạo học sinh từ lớp 8-12 ở Pelham,...

Pine Crest School campus

Pine Crest School

Trường tư THPT

Trường trung học Pine Crest School là một trường tư thục có cơ sở tại thành phố đầy nắng Fort Lauderdale và thành phố Boca...

Maine Central Institute campus

Maine Central Institute

Trường tư THPT

Học viện Maine Central (Maine Central Institute – MCI) là một trường bán trú – nội trú cho cả nam và nữ ở thị trấn...