Glendale Community College - Học bổng và Ranking - Du Học Thành Công
Glendale Community College banner
Tìm Trường
Loại trường
Bậc học
Quốc gia
Tiểu bang
Tỉnh
Tiểu bang (Úc)
Loại địa điểm
Giới tính
Các môn
Glendale Community College logo

Glendale Community College

  • Trường công
  • Cao đẳng cộng đồng
  • 2 năm

Về trường

Trường CĐCĐ Glendale là trường công lập cung cấp giảng dạy các chương trình cấp chứng chỉ và bằng cao đẳng 2 năm. Ban đầu, trường được thành lập để cung cấp giáo dục cho cư dân xung quanh khu vực Los Angeles. Đến ngày nay, sinh viên theo học tại trường đến từ nhiều khu vực của nước Mỹ và các quốc gia khác trên thế giới. Sứ mệnh của trường là đảm bảo sinh viên xác định được mục tiêu của mình và hoàn thành thành công chương trình học. Nhà trường cung cấp giáo dục cho sinh viên các kỹ năng cơ bản về đọc, viết, toán học, tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai, và các kỹ năng học tập và nghiên cứu cần thiết để sinh viên thành công trong ở bậc đại học; giáo dục sau trung học để đạt được chuyển tiếp lên và thành công trong việc lấy bằng cao đẳng hoặc đại học; giáo dục nghề để sinh viên nâng cao kỹ năng nghề nghiệp từ đó có những thăng tiến trong công việc; giáo dục phổ thông nhằm đạt được kiến ​​thức, kỹ năng và thái độ để thành công trong những bậc học cao hơn, phát triển bản thân và sống có mục đích, ý nghĩa với tư cách là thành viên của cộng đồng toàn cầu.

Địa điểm

Thông tin

Tổng quan

Giới tính Mọi giới tính

Tôn giáo KhôngTrường có liên kết với bất kỳ tôn giáo cụ thể nào hay không.

Năm thành lập 1927

Diện tích (km2) 0.4

Loại địa điểm Thành phốLoại khu vực xung khung quanh trường.

Cách thức nộp đơn

Cách thức nộp đơn
Trường CĐCĐ Glendale là một cộng đồng năng động với hơn 25,000 sinh viên theo học. Chương trình học tại Glendale được xây dựng và phát triển nhằm trang bị cho sinh viên đầy đủ kiến thức và kỹ năng để thành công trong môi trường làm việc của thế kỷ 21. Glendale cung cấp các chương trình học 2 năm và sinh viên có thể chuyển tiếp các tín chỉ đã học tại trường lên các trường đại học để hoàn thành chương trình Cử nhân 4 năm.

Tìm hiểu các chuyên ngành

Thành phần sinh viên

Tổng số sinh viên 18,054Tổng số học sinh/sinh viên của trường, bao gồm tất cả các khối.

Tỷ lệ sinh viên quốc tế (%) NA

Tài chính

Tổng chi phí 22927Tổng chi phí học tại trường cho một năm. Vui lòng kiểm tra trang web của trường để biết số liệu hiện tại.

Hỗ trợ tài chính cho sinh viên quốc tế

Xét tuyển

Thông tin tuyển sinh

Hạn nộp đơn Ngày 22 tháng 4Thời hạn muộn nhất mà tất cả các ứng viên phải nộp hồ sơ để được xem xét nhập học vào mùa thu.

Tỷ lệ chấp nhận (%) 100%

Mức điểm SAT NAPhạm vi điểm SAT được thu thập từ các sinh viên năm nhất được nhận vào học. SAT là một bài kiểm tra tiêu chuẩn được sử dụng rộng rãi để tuyển sinh đại học ở Hoa Kỳ.

Mức điểm ACT NAPhạm vi điểm ACT được thu thập từ các sinh viên năm nhất được nhận vào học. ACT là bài thi có thể thay thế cho SAT, được sử dụng để tuyển sinh đại học ở Hoa Kỳ.

Yêu cầu SAT/ACT Tuỳ chọn

Yêu cầu điểm tiếng Anh Bắt buộc

Chấp nhận Common App KhôngThe Common Application là cổng nộp hồ sơ online được sử dụng để nộp đơn cho hàng trăm trường đại học.

Tư vấn thêm về trường?

Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn

"*" indicates required fields

Tôi là...*

Trường tương tự

South Seattle College campus

South Seattle College

Trường công Cao đẳng cộng đồng

Đại học Nam Seattle là cơ sở giáo dục đại học công lập do tiểu bang tài trợ, tiền thân là Cao đẳng cộng đồng...

Edmonds College campus

Edmonds College

Trường công Cao đẳng cộng đồng

Edmonds College (trước kia là Edmonds Community College) là trường cao đẳng cộng đồng tại bang Washington, chỉ cách thành phố Seattle khoảng 21km về...

Cascadia College campus

Cascadia College

Trường công Cao đẳng cộng đồng

Trường CĐCĐ Cascadia nằm ngay trong khuôn viên của trường Đại học University of Washington-Bothell và sử dụng chung cơ sở vật chất với trường...